[News] ชายญี่ปุ่นวัย 50 ปี ที่ทำร้ายลูกน้องหลังโดนสปอยล์ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” รอดคดีความเพราะอัยการสั่งไม่ฟ้อง

จากรายงานของ Anime Hunch ระบุว่า ชายญี่ปุ่นวัย 50 ปี หัวหน้านายทะเบียนศาลจังหวัดเกียวโต ซึ่งโดนตำรวจรวบ เมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยการจับล็อคและเตะ หลังจากโดนสปอยล์ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” ในตอนนี้พ้นความผิดแล้ว เนื่องจากสำนักงานอัยการเขตเกียวโต ตัดสินใจไม่ส่งฟ้องและดำเนินคดีนี้ต่อ แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจดังกล่าวก็ตาม
.
โดยคดีความนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ในระหว่างที่ชายวัย 50 ปี และผู้ใต้บังคับบัญชา กำลังทำงานอยู่ในสำนักงานและคุยเล่นกันอย่างสบายๆ จู่ๆ ผู้ใต้บังคับบัญชาก็ได้พูดถึงรายละเอียดในเนื้อหาการ์ตูนเรื่อง Oshi no Ko หรือชื่อไทย “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” ซึ่งทำให้ชายวัย 50 ปีรู้สึกหงุดหงิดมาก เพราะรู้สึกว่าโดนสปอยล์ จนเข้าไปคว้าอกของอีกฝ่ายแล้วเตะเข้าที่เอว
.
แม้ว่าผู้ที่ถูกทำร้ายจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาได้ร้องเรียนต่อสถานีตำรวจอุจิ และให้เจ้าหน้าที่ทางการเริ่มสืบสวนในเรื่องนี้
.
“เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” เป็นการ์ตูนที่พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิง ว่าด้วยเรื่องตัวเอกซึ่งประสบอุบัติเหตุแล้วไปเกิดใหม่เป็นลูกของไอดอลคนหนึ่งที่เขาโอชิ (คลั่งไคล้หลงใหล) มาก ปัจจุบันยังคงตีพิมพ์อยู่ใน Weekly Young Jump และจัดจำหน่ายในไทยโดย Luckpim อีกทั้งยังถูกสร้างเป็นอนิเมะ เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา โดยสามารถรับชมได้ทั้งใน bilibili, iQIYI, Netflix, Prime Video และ Ani-One Thailand

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น