[News] Co-op 2 คน รับบทน้องหมา สำรวจคฤหาสน์สุดหลอน เพื่อช่วยเจ้าของที่ถูกลักพาตัวไปใน Haunted Paws

Lazy Flock ประกาศเปิดตัว Haunted Paws เกมสยองขวัญเอาตัวรอดแบบร่วมมือกันสุดชิล ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นน้องหมา 2 ตัว ที่จะต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ และพยายามช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์จากคฤหาสน์สุดหลอน โดยมีกำหนดลงให้กับ Steam แต่ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย
.
โดย Haunted Paws จะให้คุณสร้างตัวละครน้องหมาของตัวเองที่อิงมาจากสายพันธุ์ที่มีอยู่จริง ให้คุณเลือกได้ตั้งแต่ พันธุ์ สีขน และอื่นๆ ออกสำรวจพื้นที่สุดหลอน และเอาชนะมอนสเตอร์ในการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนี้!
.
Haunted Paws จะเป็นเกมแบบ Co-op ที่ให้คุณเชิญเพื่อนมาร่วมเล่นแบบฟรีๆ และทำงานร่วมกันเพื่อไขความลับ ออกสำรวจคฤหาสน์หลอน และหนีจากมอนสเตอร์ร้าย!
.
เกมเพลย์ของ Haunted Paws จะเป็นการผสมผสานระหว่างความน่ารักและความหลอนเข้าไว้ด้วยกัน และอัดแน่นไปด้วยความลับให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วม รวมทีมกับเพื่อน ออกผจญภัยที่ทั้งแปลกประหลาดและอบอุ่นหัวใจที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาน่าประทับใจไปด้วยกัน
.
ด้วยการที่คุณเป็นน้องหมา คุณสามารถที่จะขุด ดมกลิ่น เห่า และทำกิจกรรมสนุกๆ อย่างที่น้องหมาทำกันได้ เลือกสายพันธุ์ที่ชอบ เข้าไปมีส่วนร่วมในโลกของน้องหมา เพลิดเพลินไปกับชีวิตแสนสนุกกับเพื่อน

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น