[News] บริหารคาเฟ่ชิลๆ ผสมชาหลากชนิด ดูแลลูกค้าหูแมว และฟินไปกับเสียง ASMR ใน Kemono Teatime

Studio Lalala ประกาศเปิดตัว Kemono Teatime เกมที่ผสมผสานระหว่าง ตัวละครหูแมว การบริหารคาเฟ่ และ ASMR โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ก.ย. – พ.ย.)
.
Kemono Teatime คือเกมที่จะให้คุณได้ผ่อนคลายในโลกที่เต็มไปด้วยตัวละครสาวๆ หูสัตว์ที่ใช้ชีวิตปกติในทุกๆ วัน นี่คือ Melodius คาเฟ่ที่คุณสามารถชงชาผสมผสานหลากหลายรูปแบบตามที่ชอบไปพร้อมรับฟังเรื่องราวน่ารักประทับใจ
.
พบปะกับสาวๆ ทั้งพนักงานและลูกค้าหูสัตว์ที่จะมาเยี่ยมคาเฟ่แห่งนี้ และช่วยให้พวกเธอผ่อนคลาย ใช้เวลาชิลๆ ในการจิบชา ไปพร้อมกับทำใจต่อชะตากรรมสุดท้ายของพวกเธอ
.
ด้วยการที่ Melodius จะเป็นที่ที่จะทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่ของลูกค้า เพลิดเพลินที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จึงมีพื้นที่น่ารักๆ ให้ทุกคนได้มาผ่อนคลายและพบกับความสงบสุขภายใน รวมถึงมีชาหลากหลายชนิด และของหวานแสนอร่อย เพื่อทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้าน
.
ชงชาในแบบของตัวเอง ด้วยชาดำ 9 ชนิด สมุนไพร 15 ชนิด และ “วัตถุดิบลับ” อีก 6 ชนิด ทำความรู้จักลูกค้า ชงชาให้เขาดื่ม พวกเขาชอบที่จะดูคุณดื่มด่ำไปในเสียงระหว่างที่กำลังชงชา
.
ลดความเครียดกับคาเฟ่ ASMR ด้วยเสียงประกอบและเอฟเฟคที่บันทึกด้วยเทคนิคไมโครโฟน 2 ตัว เพลงประกอบเบื้องหลังจะเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ลูกค้าแต่ละคน ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อคุณได้เจอกับดวงวิญญาณใหม่ๆ แต่ละดวง
.
คาเฟ่แห่งนี้จะเปิดเพียงแค่ 21 วันเท่านั้น ผู้คนแบบไหน และเรื่องราวแบบใดที่คุณจะได้เจอในระหว่างทำงานที่นี่? คาเฟ่แห่งนี้จะปิดตัวลงหลังจากนั้นจริงๆ หรือไม่? ทำไมคาเฟ่แห่งนี้ต้องเปิดในเวลาจำกัดด้วย? นั่นเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องหาความจริงในเรื่องนี้
.
ผู้ที่สนใจ Kemono Teatime สามารถกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น