[News] เปิดร้านกาแฟ ทำธุรกิจ ดูแลลูกค้า ชงกาแฟหลากหลายชนิด ในรูปแบบ Rogue-lite ใน Coffee Caravan

ในตอนนี้ Coffee Caravan เกมเปิดร้านกาแฟ บริหารจัดการ ชงกาแฟให้กับลูกค้า และก้าวสู่เส้นทางธุรกิจกาแฟในรูปแบบ Rogue-lite ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในร้านค้า Steam แล้วนะครัช โดยเปิดตัวลด 20% เหลือ 207.20 บาท
.
ใน Coffee Caravan คุณจะได้อินไปกับโลกของผู้จัดการคาเฟ่ที่ได้รับมอบหมายให้ชงกาแฟหลากหลายรูปแบบ และสร้างธุรกิจกาแฟของตัวเองให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น เกมจะมาพร้อมสภาพแวดล้อม 3D ที่มีเสน่ห์ด้วยสีแบบพาสเทลสบายตา และการเดินทางในแต่ละวันที่นำพาไปยังเส้นทางแบบสุ่มที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ ตลอดการผจญภัย คุณจะค้นพบและปลดล็อคสูตรการชงกาแฟใหม่ๆ ซื้อเครื่องชงกาแฟล้ำๆ และเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่เพลิดเพลินให้กับลูกค้าของคุณ นี่ไม่ใช่แค่เกม แต่เป็นการออกสำรวจไปยังโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจของกาแฟ ด้วยความสร้างสรรค์
.
บริหาร
– เลือกสูตรกาแฟที่คุณอยากจะเสิร์ฟในแต่ละวันอย่างมีแผน จัดกาแฟตามความต้องการของลูกค้า และทดลองรสชาติใหม่ๆ
– ลงทุนในอุปกรณ์การทำกาแฟที่หลากหลายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลดล็อควิธีการชงกาแฟใหม่ๆ และทำให้กาแฟมีคุณภาพดีขึ้น
– ปรับสมดุลระหว่างความเร็วและคุณภาพบริการเพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจและได้เงินมากขึ้น
– บริหารการเงินอย่างชาญฉลาด ทำเงินที่ได้ไปซื้อสูตรกาแฟใหม่ๆ และอัปเกรดอุปกรณ์
.
ชง
– ออกสำรวจตารางสูตรกาแฟที่หลากหลาย ที่แต่ละแบบจะมีการผสมผสานวัตถุดิบและเทคนิคการชงของตัวเอง
– อัปเกรดและบำรุงรักษาเครื่องทำกาแฟที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องทำเอสเปรสโซ่ไปจนถึงเครื่องดริปกาแฟ เพื่อปลดล็อควิธีการชงใหม่ๆ และปรับปรุงรสชาติให้ดีขึ้น
– ฝึกฝนศิลปะการชงกาแฟให้เชี่ยวชำนาญ จัดสมดุลระหว่างความเร็วและคุณภาพเพื่อให้บริการลูกค้าที่ต่อคิวรอและเพื่อเพิ่มกำไรสูงสุด
.
เสิร์ฟ
– จัดการออเดอร์ของลูกค้าหลายรายการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณเสิร์ฟกาแฟถูกสูตร และทำได้ตามความต้องการของลูกค้า
– คอยดูแถบความอดทนของลูกค้าแต่ละคน การรอคอยที่ยาวนานอาจจะส่งผลถึงความไม่พอใจและออกจากร้านไปในที่สุด
– เลือกสูตรกาแฟแบบพรีเมี่ยมเพื่อให้ได้เงินจากกาแฟแต่ละแก้วมากขึ้น แต่เสิร์ฟให้ลูกค้าจำนวนน้อยลงเพื่อทำให้สามารถคุมเกมได้
.
ออกสำรวจ
– การเล่นแต่ละรอบจะเป็นประสบการณ์ผจญภัยในสายกาแฟที่แตกต่างกันไป และมั่นใจได้เลยว่า จะไม่มีการผจญภัยครั้งที่ 2 ที่ออกมาเหมือนกันอย่างแน่นอน
– เลือกลูกค้าที่ระดับความยากแตกต่างกันไป ตั้งแต่ระดับง่ายเพื่อเรียนรู้พื้นฐานไปจนถึงระดับยากที่จะต้องตอบสนองรสนิยมอันซับซ้อนยิ่งขึ้น
– ค้นหาร้านเครื่องไฟฟ้าและสูตรกาแฟที่จะได้พบเจอระหว่างทาง เพื่อซื้อและอัปเกรดเครื่องทำกาแฟของคุณ
– พบเจอกับอีเวนต์และความท้าทายพิเศษไปตลอดทาง ตั้งแต่รางวัลไปจนถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการผจญภัยในครั้งนี้
– ลูกค้าที่เป็นบอสสุดท้ายที่ต้องการกาแฟที่ดีเลิศไร้ที่ติ และมาตรฐานที่สูงที่สุดสำหรับทักษะการทำกาแฟของคุณที่จะเป็นการปิดฉากการผจญภัยสายกาแฟในครั้งนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น