[News] รับบทเด็กสาวที่หวังรวยเป็นเศรษฐีพันล้าน จากการปิ้งเห็ดขายในงานเทศกาลไปกับ Ultra Mushroom

TRY GAMES, room6, และ xemono ผู้สร้าง NEEDY STREAMER OVERLOAD ประกาศเปิดตัว ULTRA MUSHROOM เกมแนวผจญภัยสุดตึงที่คุณต้องเปิดร้านย่างเห็ดในงานเทศกาล ด้วยเป้าหมายคือการเป็นเศรษฐีพันล้านใน 4 วัน โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2025
.
ยินดีต้อนรับสู่ “Ultra Mushroom” เทศกาลกลางแจ้งที่เคยมีชายคนหนึ่งสามารถทำเงินได้ถึง 1,000 ล้านเยน ในเวลาเพียง 3 วันจากการออกร้านขายแกงกะหรี่ที่นี่ และตัวเอกของเราก็ได้แรงบันดาลใจจากข่าวนี้ และมายังเทศกาลด้วยความทะเยอทะยานที่จะร่ำรวยด้วยซุ้มขายเห็ดย่าง (ที่ต้นทุนจากเห็ดเป็น 0)!
.
ค้นหาและเก็บเห็ดจากบนภูเขาด้านหลังงานเทศกาล ด้วย Buta น้องหมูคู่ใจ ความฝันที่จะร่ำรวยโดยไม่ต้องเสียต้นทุนของคุณก็ขึ้นอยุ่กับความทุ่มเทและความรู้ที่มีต่อเห็ดเหล่านี้ มันอาจจะมีสุดยอดเห็ดที่อยู่ลึกเข้าไปในภูเขา แต่ถ้าคุณไปไกลเกิน ก็อาจจะทำให้มาเปิดร้านสาย
.
หัวใจสำคัญสำหรับความสำเร็จของร้านขายเห็ดย่างของคุณก็คือ การทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกตื่นเต้น! เลือกเวที ผสมผสานจังหวะเพลงเจ๋งๆ และและพูดคุยเล่นกับลูกค้าเสมอเพื่อให้เกิดพลังงานบวก ยิ่งคุณทำให้ฝูงชนตื่นเต้นมากขึ้น พวกเขาก็ยิ่งซื้อของคุณมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้คุณเข้าใกล้โอกาสที่ดีในชีวิตมากขึ้นอีก
.
ทำสุดยอดเห็ดให้พวกเขากิน และพวกเขาอาจจะเริ่มแชร์เรื่องราวที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังด้วยความตื่นเต้น ลูกค้าบางคน หากเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็อาจจะช่วยคุณขายของด้วย จากนั้นก็ใช้เงินที่หาได้มาลงทุนอัปเกรดร้าน ซื้ออุปกรณ์ไฮเทคมาช่วยปรุงอาหารและบริการลูกค้า
.
ผู้คนในเกมประกอบด้วย
– Kinoko ตัวเอกของเกมที่มีจิตวิญญาณผู้ประกอบการเต็มเปี่ยม
– Buta น้องหมูที่สนใจรสชาติของเห็ดใหม่ๆ ตลอดเวลา
– Mosh สาวที่ชอบเต้นอย่างสุดเหวี่ยงที่มางานเทศกาลนี้พร้อมกับชายที่เธอเจอในแอปหาคู่ แต่เขาก็เผ่นหนีไปหลังเห็นเธอเต้นอย่างสุดเหวี่ยง แต่เธอก็สนุกเกินกว่าที่จะมาสนใจเขาแล้ว
– Goggle ที่เชื่อว่าเพลงที่ดีที่สุดย่อมมาจากเครื่องเสียง PA System
– Juice ดื่มน้ำผลไม้อย่างต่อเนื่องผ่านหลอดจากกระเป๋าเป้ด้านหลัง และให้ความสำคัญกับความกระหายน้ำเพื่อให้เต้นได้อย่างต่อเนื่อง
– Candy กินเฉพาะลูกกวาดรสองุ่น ชอบเที่ยวงานเทศกาล
– Dr. Mushroom มักจะแชร์ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับเห็ดต่างๆ
– Security Guard แทบจะไม่ซ่อนความเป็นศัตรูต่อคู่รักเลย
– Gal and Gal Boy ไม่ได้ออกเดทกันจริงๆ
– Excited Old Man ดีเจระดับตำนานที่ปลดเกษียณตัวเองแล้ว และกำลังหาความตื่นเต้น

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น