[News] ตัวอย่างใหม่ Arknights: Endfieldภาคใหม่ที่พลิกโฉมเป็นแนว 3D RPG เรียลไทม์กึ่งวางแผนเต็มรูปแบบ

หลังจากที่เงียบหายไปถึง 1 ปีเต็มๆ ล่าสุดทาง Hypergryph Network Technology และ Mountain Contour ได้ร่วมกันเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Arknights: Endfield เกมแอ็คชัน RPG 3D แบบเรียลไทม์ผสมผสานกับการวางแผนที่มีฉากหลังเป็นโลกทัศน์เดียวกับ Arknights แนว RPG ป้องกันป้อมชื่อดังบนมือถือของทางสตูดิโอ ที่ในครั้งนี้เป็นการโชว์เกมเพลย์ในแง่มุมต่างๆ ความยาวถึง 4 นาทีครึ่ง
.
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยวิดีโอทีเซอร์ที่เป็นการเล่าเรื่องราวของเกมในภาคนี้ด้วย
.
Endfield จะเป็นเกมที่มีโลกทัศน์เดียวกับ Arknights แต่จะมีเรื่องราวของตัวเองและตัวละครที่แตกต่างออกไป โดยใน Endfield จะเล่าเรื่องราวของดวงดาวที่ชื่อว่า Talos-II สถานที่ที่เต็มไปด้วยหายนะและอันตราย ในที่รกร้างกว้างใหญ่และไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่นั้น อยู่ไกลเกินกว่าที่จะเคยมีใครเข้าไปสำรวจ และคุณคือผู้เล่นที่จะต้องเข้าไปสำรวจโลกที่อันตรายนี้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ Endfield Industries เพื่อค้นหาความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในซากปรักหักพังที่ถูกทิ้งร้าง
.
Endfield จะมีกลไกเกมเพลย์และเนื้อหาใหม่ทั้งหมด ที่จะให้ผู้เล่นควบคุมปาร์ตี้ออกสำรวจ Talos-II ทำภารกิจให้สำเร็จ ปลดล็อคเนื้อเรื่องใหม่ และเข้ามีส่วนร่วมกับความท้าทายของเกม ทีมของผู้เล่นจะได้พบเจอกับฝักฝ่ายต่างๆ และศัตรู ไปพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ก้าวหน้าไปอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งการเผชิญหน้าเหล่านี้จะนำเสนอสุดยอดประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์พร้อมสอดแทรกการวางแผนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Arknights ด้วย
.
Arknights: Endfield ยังไม่ระบุวันเปิดให้บริการ แต่จะลงให้กับ PC และมือถือ

Arknights: Endfield Gameplay Demo 02

Arknights: Endfield Teaser Trailer 01

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น