[News] Dragon Ball: Sparking! Zero ภาคล่าสุดของซีรีส์ Budokai อาจวางจำหน่ายในวันที่ 1 ต.ค. นี้

เป็นเวลาเกือบ 17 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 วางจำหน่าย ในที่สุดเราก็จะได้มีเกมภาคใหม่ของซีรีส์ด้วย DRAGON BALL: Sparking! ZERO ที่กำลังจะลงให้กับ PS5, XBSX|S และ Steam
.
ล่าสุดมีนักขุดข้อมูลนามว่า SergioM3R ที่ได้เจาะเข้าไปในข้อมูลในเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ Bandai Namco และเปิดเผยว่า DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ต.ค. นี้ ที่ทาง The Gamer ให้ความเห็นว่า วันดังกล่าวเป็นวันอังคารซึ่งเป็นวันที่มักจะวางจำหน่ายเกมกัน และเกม Dragon Ball Z ภาคที่ผ่านมาหลายเกมก็ออกในวันอังคารเช่นกัน
.
ซึ่งทาง SergioM3R ย้ำว่า วันที่ 1 ต.ค. อาจจะเป็นเพียงแค่การกำหนดวันไว้คร่าวๆ แต่อย่างน้อย ก็พอจะให้เราพอคาดเดากันได้ว่าเกมจะออกเมื่อใด
.
ในขณะที่ทาง The Gamer ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า การวางจำหน่าย DRAGON BALL: Sparking! ZERO ภายในปี 2024 นี้ ก็ถือว่าสมเหตุสมผล เพราะเป็นปีที่ฉลองมังงะซีรีส์ Dragon Ball ครบรอบ 40 ปี รวมถึง Dragon Ball: Daima อนิเมะซีรีส์ใหม่ของ Dragon Ball ก็จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เช่นเดียวกัน
.
นอกเหนือจากนี้ ยังมีการยืนยันว่า DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะมีโหมด 5v5 ให้เล่นด้วย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดดังกล่าวก็ตาม
.
อย่างไรก็ตาม นี่ยังไม่ใช่การประกาศหรือยืนยันใดๆ จากทาง Bandai Namco ดังนั้นจึงต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟังเช่นเดียวกับข่าวลืออื่นๆ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น