[News] หนังสือสอนทำอาหารจากเกม Stardew Valley ที่อัดแน่นไปด้วยสูตรกว่า 50 เมนู วางจำหน่ายแล้ว!

ในตอนนี้ Stardew Valley Cookbook หรือหนังสือสอนทำอาหารจากเกม Stardew Valley ที่เปิดตัวเมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีทั้งแบบหนังสือเล่มจริงแบบปกแข็ง วางจำหน่ายทั้งบน Amazon, Barnes & Noble, Target, Walmart และอื่นๆ รวมไปถึงวางจำหน่ายแบบ eBook ทาง Amazon, Apple Books และอื่นๆ
.
โดยหน้าปกหนังสือเล่มนี้ วาดโดยคุณ Kari Fry และคุณ Eric Barone ผู้สร้างเกมนี้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการเขียนขึ้นมาร่วมกับคุณ Ryan Novak ที่เคยมีผลงานการเขียนหนังสือ Stardew Valley Guidebook และ Hollow Knight Wanderer’s Journal มาก่อนหน้า
.
ซึ่งหนังสือสอนทำอาหารจากเกม Stardew Valley จะมีสูตรทำอาหารจากเกมถึง 50 เมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากในเกม อาทิ Pink Cake, Farmer’s Lunch, Survival Burger, และ Strange Bun โดยจะแยกตามโครงสร้างเดียวกับในเกม คือแบ่งเป็นอาหารตามฤดูกาล (ฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว) แล้วในหนังสือยังมาพร้อมภาพประกอบที่เป็นภาพถ่ายอาหารจริงและภาพวาดด้วย
.
Official Stardew Valley Cookbook วางจำหน่ายในราคา $28 สำหรับหนังสือเล่มจริง (บางร้านมีส่วนลดด้วย) และ $14 สำหรับเวอร์ชันดิจิทัลบน Kindle ใครที่สนใจก็สามารถไปสั่งซื้อได้ตามร้านค้าที่ระบุในเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น