[Rumour] เขาลือกันว่า: Sony จะประกาศนำ God of War Ragnarök มาลง PC ภายในเดือน พ.ค. นี้?

หลังจากที่ Horizon Forbidden West ภาคล่าสุดของซีรีส์ Horizon ซึ่งเป็นเกม Exclusive บน PlayStation ได้มาลงให้กับ PC เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา รวมถึง Ghost of Tsushima Director’s Cut ซึ่งเป็นเกมล่าสุดจาก PlayStation Studios ที่กำลังจะลง PC ในสัปดาห์หน้า ก็ดูเหมือนว่า แผนของทาง Sony ที่จะขยายฐานผู้เล่นแฟรนไชส์เกมของตัวเองบนแพลตฟอร์มอื่น จะยังคงดำเนินต่อไป และล่าสุดอีกเกมที่หลายๆ คนรอคอย ก็กำลังจะลงให้กับ PC หากข่าวลือนี้เป็นความจริง
.
โดย billbil-kun นักปล่อยข่าวลือเจ้าประจำที่เคยเปิดเผยข่าวล่วงหน้าเกี่ยวกับเกมฟรี PlayStation Plus และ Epic Games Store ได้อย่างถูกต้องมาหลายครั้ง ออกมาเปิดเผยว่า God of War Ragnarök ภาคล่าสุดของซีรีส์เทพเจ้าแห่งสงครามซึ่งเกมเรือธงของ PlayStation กำลังจะลงให้กับ PC เร็วๆ นี้
.
ซึ่งทาง billbil-kun คาดว่าทาง Sony จะประกาศนำ God of War Ragnarök มาลง PC ภายในเดือน พ.ค. นี้ แต่ยังไม่ทราบว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายเมื่อใด
.
โดย billbil-kun ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า God of War Ragnarök วางจำหน่ายบน PS4 และ PS5 เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2022 นั่นแปลว่า ถ้าตัวเกมเวอร์ชัน PC วางจำหน่ายก่อนเดือน พ.ย. ก็เท่ากับว่า ตัวเกมใช้เวลาเป็น Exclusive บนคอนโซลไม่ถึง 2 ปี ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ
.
ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ทาง Sony กำลังจะจัดอีเวนต์ PlayStation Showcase ที่เป็นการขายตรงเกมต่างๆ ของทาง PlayStation ในเดือน พ.ค. แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่าจริงหรือไม่ แต่ถ้าข่าวนี้เป็นความจริงเราก็น่าจะได้เห็นทาง Sony ประกาศนำ God of War Ragnarök มาลง PC ในงานอีเวนต์ดังกล่าว
.
อย่างไรก็ตาม แม้ว่า billbil-kun จะเคยเปิดเผยข่าวลือล่วงหน้าได้ถูกต้องมาหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่ก็ยังไม่ใช่การประกาศหรือยืนยันใดๆ จากทาง Sony หรือ Santa Monica Studios ดังนั้นจึงต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟังเช่นเดียวกับข่าวลืออื่นๆ
.
ผู้ที่สนใจ Ghost of Tsushima DIRECTOR’S CUT ในราคาถูกกว่าบน Steam ตอนนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบน Gamersgate ใส่คูปองคำว่า SHEAPOFTSUSHIMA ลดได้อีก 12% เหลือ 1,487.20 บาท (Steam)

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น