[News] ประธาน WB ยอมรับ ไตรมาสล่าสุด ผลประกอบการแย่ เพราะยอดขายที่น่าผิดหวังของ Suicide Squad

ในขณะที่ Redfall เกม FPS Co-op 4 คน ล่าแวมไพร์ กำลังเป็นประเด็นพูดถึงในวงการเกม หลังจาก Arkane Austin โดนสั่งปิด Suicide Squad: Kill the Justice League เกม Co-op 4 คน ของเหล่าวายร้าย DC ผลงานล่าสุดจาก Rocksteady Studios ก็ดูจะเป็นความล้มเหลวยิ่งกว่าของอุตสาหกรรมเกม และอาจจะเป็น 1 ในเกมฟอร์มยักษ์ AAA ที่ล้มเหลวที่สุดเท่าที่เคยมีมา
.
ล่าสุดประธาน Warner Bros. Discovery ออกมายอมรับในรายงานผลประกอบกาว่า ไตรมาสล่าสุดผลประกอบการออกมาแย่ เป็นผลมาจาก “การวางจำหน่ายที่น่าผิดหวังของ Suicide Squad” ส่งผลให้รายได้ของปีนี้ลดลงอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันเมื่อปีที่แล้วที่ Hogwarts Legacy วางจำหน่าย
.
“จากการประชุมรายได้ของ Warner Bros. Discovery เช้านี้ คุณ David Zaslav ประธานบริษัทกล่าวว่า ผลประกอบการไตรมาสล่าสุดออกมาแย่ เพราะ ‘การวางจำหน่ายที่น่าผิดหวังของ Suicide Squad’ เกมใหม่ล่าสุดจาก Rocksteady Studios”
คุณ Jason Schreier นักข่าวแห่ง Bloomberg กล่าว
.
ซึ่งในตอนนี้ เรายังไม่รู้ว่า Suicide Squad ใช้ต้นทุนในการพัฒนาเท่าใด และทำยอดขายไปได้มากขนาดไหน แต่สิ่งที่รู้ในตอนนี้ก็คือ น่าจะขาดทุนครั้งใหญ่ และด้วยสถานการณ์ของวงการเกมในตอนนี้ ก็อาจจะเป็นข่าวร้ายมากๆ สำหรับผู้พัฒนาอย่าง Rocksteady ในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าพวกเขาพยายามที่จะประคับประคองเกมแนว Live Service เกมนี้ก็ตาม

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น