[News] เปิดตัว GALIX: New Horizons เกมแอ็คชัน RPG สำรวจโลกไซไฟแบบ Open World สไตล์อนิเมะ

Magicfish Games ผู้สร้าง In Nightmare ประกาศเปิดตัว GALIX: New Horizons ผลงานเกมใหม่แนวแอ็คชัน RPG Open World ในโลกไซไฟ โดยมีกำหนดลงให้กับ PS5 และ Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย
.
GALIX: New Horizons จะเล่าเรื่องราวโลกอนาคตที่อารยธรรมมนุษย์ล่มสลาย โลกมนุษย์กลายเป็นดาวดวงใหม่ที่บริสุทธ์และเต็มไปด้วยชีวิต ในเกมแอ็คชัน RPG Open World เกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Hailey และออกเดินทางที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความลึกลับ ไปพร้อมกับเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่รู้จัก
.
ฟีเจอร์ของเกม
– หลายพันปีหลังจากนั้น อารยธรรมอันก้าวหน้าของมนุษย์ล่มสลายเหลือแต่ซากปรักหักพัง โลกมนุษย์กลายเป็นโลกบริสุทธิ์ที่มีระบบชีวนิเวศใหม่ ในโลกที่ลึกลับและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สาวน้อยผู้กล้าหาญคนหนึ่ง ออกเดินทางและพบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นด้วยภารกิจหนึ่งเดียว คือการค้นหาเพื่อนที่สูญหายไปจากโลกเก่า
.
– ออกสำรวจโลกเปิดกว้างที่เต็มไปด้วยพื้นที่ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ดินแดนอันมีชีวิตชีวาด้วยพลังงานคอสมิกโบราณ ไปจนถึงภูเขาสายรุ้งที่น่าตื่นเต้น และไปต่อยัง Crimson Realms ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังธาตุ คุณจะได้พบเจอกับระบบชีวนิเวศที่หลากหลายและน่าประหลาดใจ
.
– ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งไปยังชีวนิเวศต่างๆ เปิดเผยตำนานที่ถูกซ่อนใน NPC รอบๆ โลก และทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยบนดาวดวงนี้ เพื่อสร้างโลกใหม่ที่น่าตื่นเต้น และทำให้ดาวดวงนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง
.
– ผู้เล่นจะมีอิสระในการสลับสับเปลี่ยนอาวุธทั้งระยะไกลและระยะประชิด แสดงพลังในการต่อสู้สุดโหดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วยเทคนิคการต่อสู้ของบอสแต่ละตัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และจะนำเสนอความท้าทายที่แตกต่างกันให้กับผู้เล่น และได้รางวัลจากความสำเร็จด้วย
.
ผู้ที่สนใจ GALIX: New Horizons สามารถกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น