[News] เล่นเป็นนักสำรวจ ออกผจญภัยในต่างโลก ช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตให้รอดพ้นจากการติดเชื้อลึกลับใน Creatures of Ava

นี่คือ Creatures of Ava เกมผจญภัยและอนุรักษ์ชีวิตเหล่ามอนสเตอร์ ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Inverge Studios และ 11 bit studios โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ บน PC และคอนโซล
.
Creatures of Ava จะเป็นเกมแนวอนุรักษ์สิ่งมีชีวิตที่เชิญชวนให้คุณสำรวจ Ava โลกที่เต็มไปด้วยสื่งมีชีวิตสุดน่าทึ่ง เต็มไปด้วยความสุขและความอัศจรรย์ สิ่งมีชีวิตเหล่านี้สร้างความผูกพันที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้ทักษะของพวกเขาในการท่องโลกและแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งหนึ่งพวกมันเคยเป็นสิ่งมีชีวิตที่รักสงบ แต่ทว่าตอนนี้พวกมันต้องยอมสยบต่อการติดเชื้อที่ไม่มีใครรู้จัก ทำให้พวกมันมีพฤติกรรมก้าวร้าวอย่างแปลกประหลาด และนั่นคือภารกิจของคุณในการช่วยพวกมันอย่างเร่งด่วน
.
คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Vic นักผจญภัยวัย 22 ปี ในขณะที่เธอเดินทางผ่านการเดินทางอันน่าดื่มด่ำร่วมกับนักวิจัย Tabitha ที่ใจเย็นและชาญฉลาด ทั้งคู่จะร่วมเผชิญหน้ากับการติดเชื้อที่เรียกว่า “The Withering” ซึ่งเป็นภัยคุกคามเหล่าผู้อยู่อาศัยบน Ava
.
รูปแบบการเล่าเรื่องของเกมร่วมสร้างสรรค์โดย คุณ Rhianna Pratchett อดีตมือเขียนบทผลงานเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Tomb Raider 2013, Rise of the Tomb Raider และ Mirror’s Edge คือการเดินทางที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และความลึกลับ รวมถึงการค้นพบ ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยความลับอันน่าหลงใหลของดาวเคราะห์ใบนี้
.
Creatures of Ava จะทำให้ผู้เล่นเกิดความอยากรู้อยากเห็นต่อการสำรวจระบบนิเวศที่แตกต่างกันไป เช่น ป่า Nari อันหลากสีสัน หรือหนองน้ำ Mâruba อันลึกลับ พร้อมด้วยกลไกการต่อสู้ที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการรักษามากกว่าการเอาชนะ และท่วงทำนองขลุ่ยพื้นเมืองที่คุณเล่นเพื่อฝึกสิ่งมีชีวิตให้เชื่อง เน้นย้ำถึงธรรมชาติของการช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตอีกด้วย
.
Creatures of Ava คือเกมที่นำเสนอโลกที่อัดแน่นไปด้วยผู้อยู่อาศัยบน Ava และระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่มีบทบาทสำคัญในความสมดุลทางธรรมชาติของโลก เป็นมากกว่าเกมประเภทที่เกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตแบบดั้งเดิมที่คุณเคยเล่น โดยนำเสนอความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและความเชื่อมโยงกับสิ่งที่คุณจะพบใน Ava และเมื่อคุณเข้าใจความหมายที่แท้จริงของการติดเชื้อแล้ว คุณจะถูกท้าทายให้ก้าวออกจากมุมมองที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง และเรียนรู้เกี่ยวกับราคาที่ต้องจ่ายกับสิ่งที่ต้องรักษาไว้กับความงามดั่งปฐมกาลของดาว Ava
.
ผู้ที่สนใจ Creatures of Ava สามารถกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น